Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... [V2D] Child's Play แค้นฝังหุ่น 5 ภาค มีเมนูให้เลือกเล่น [DVD5][From VCD Master][พากย์ไทย][One2Up] - MoviHDZ : โหลดหนังใหม่ 3D HD DVD VCD MASTER ZOOM คอนเสิร์ต เกมส์

[V2D] Child's Play แค้นฝังหุ่น 5 ภาค มีเมนูให้เลือกเล่น [DVD5][From VCD Master][พากย์ไทย][One2Up]


Childs Play : แค้นฝังหุ่น รวม 1-5 สนุก สุดหลอน สำหรับแฟนๆ หุ่นผีที่ไม่มีวันตาย!
**เหมาะสำหรับนักสะสม**

เรื่องย่อ
     CHILD S PLAY 1 แค้นฝังหุ่น
ความระทึกของวิญญาณมาตกรผู้ไม่ยอมตายที่เข้า สิงร่างของตุ๊กตาเด็กเล่น มีเพียงแอนดี้เท่านั้นที่รู้ว่า ชัคกี้ ผู้ให้สัญญาจะเป็นเพื่อนรักกันไปจนตาย คือต้นเหตุของการฆาตกรรมสยองทั้งหลาย แต่ความน่ากลัวที่แท้จริงคือ ตุ๊กตาปีศาจตนนี้พยายามถ่ายวิญญาณกลับคืนสู่ร่างมนุษ ย์อีกครั้ง...
     CHILD S PLAY 2 แค้นฝังหุ่น
แนวหนัง สยองขวัญ

ในภาคแรก เจ้าหุ่นผีชัคกี้ มันโดนยิง เผา เตะ และตื้บไปเต็มๆ แล้ว แต่มันก็ยังหน้าด้านฟื้นอีกจนได้ ใช่ครับ ชัคกี้มาอีกแล้ว และกลับมาเพื่อตามล่าแอนดี้ (Alex Vincent) โดยเฉพาะ เนื่องด้วยจุดประสงค์สำคัญ นั่นคือ มันจะถอดวิญญาณจากร่างในหุ่นลงไปสิงในร่างของแอนดี้แ ทน มันจะได้กลับมาเป็นคนอีกครั้ง เอาล่ะสิครับงานนี้ แล้วใครจะช่วยแอนดี้ได้ล่ะเนี่ย

ภาคต่อตอนนี้ยังนับว่าทำได้ดีครับ การเดินเรื่องไม่ค่อยซ้ำนะ เพราะงานนี้ชัคกี้มีฆ่านอกสถานที่ แล้วยังมีการเล่นกับประเด็นว่า &quot ชัคกี้ตายไปแล้วน่า ไม่มีอะไรหรอก&quot ซึ่งคนรอบข้างบอกกับแอนดี้แบบนั้นครับ จนแอนดี้ก็เคลิมตาม กว่าจะรู้ว่าชัคกี้มันหน้าด้านยังไม่ตายก็เกือบสายไป แน่ะ

แล้วใน ช่วงท้ายที่ไปตีกันในโรงงานของเล่นก็ทั้งมันส์และตื่ นเต้น ทำได้น่ากลัวดีครับ ทั้งๆ ที่ในโรงงานก็สว่างโล่ แต่มันล่ากันได้สนุกดีน่ะ ตื่นเต้นดีด้วย เพราะเจ้าชัคกี้มันร้ายจริงๆ

คืออย่างนี้ครับ ตอนแรกผมก็ตะหงิดใจนิดๆ นะ เพราะเจ้าชัคกี้เนี่ย ตัวมันเล็ก ถ้าตีกับคนจริงๆ จังๆ ผมว่ามันตายนะ แต่บทหนังก็ฉลาดที่ทำให้เห็นว่าชัคกี้ไม่เคยเผชิญหน้ ากับเหยื่อครับ มันจะแอบ ซ่อนและวางแผน แล้วพอเหยื่อโดนกับดักตามแผนพี่แกก็จะออกมาเชือด คิดได้ตามนี้ก็เลยหายตะหงิดครับ กลายมาเป็นเสียวๆ แทน นี่มันวางแผนอยู่ในตู้ห้องผมหรือเปล่าเนี่ย

ผมเห็นว่ามันยังสนุกดี อยู่ครับ อาจไม่น่ากลัวเท่าตอนแรก แต่ก็ยังสนุกและมีลุ้นอยู่ โดยเฉพาะตอนท้ายที่เจ้าชัคกี้ร่ายเวทย์เตรียมสวมร่าง แอนดี้จริงๆ เข้าแล้วน่ะแหละ ก็ลุ้นกันล่ะครับว่ามันจะเป็นฝ่ายชนะหรือเปล่า แล้ว Effect ท้องฟ้าตอนเจ้าชัคกี้ร่ายเวทย์ก็ทำออกมาได้น่ากลัวดี ครับ

ยังจัดว่าสนุกครับ และหนังไม่ยาวด้วย ไม่น่าเบื่อดี ถ้าสนุกกับภาคแรกก็ไม่เลวที่จะตามมาดูตอนสองครับ
     CHILD S PLAY 3 แค้นฝังหุ่น
ภาพยนตร์เขย่าขวัญ ชัคกี้ ตุ๊กตากู๊ดกาย คืนชีพอีกครั้งด้วยแรงอาฆาตที่พยายามสลับวิญญาณ แอนดี้ โตเป็นหนุ่มได้เข้าไปอยู่ในค่ายฝึกทหาร แล้วชัคกี้ก็ตามแอนดี้เข้าไป และจะถ่ายวิญญาณให้กับ ไทเลอร์ ร่างใหม่ที่เขาเจอ ซึ่งตกเป็นเหยื่อแห่งความสยองนี้ - วีซีดี vcd Child s Play 3 : แค้นฝังหุ่น 3

นักแสดง : Chtherine Hicks , Chris Sarandon

ผู้กำกับ : Tom Holland
     Child s Play 4: Bride of Chucky (แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง)
ทิฟฟานี่ (เจนนิเฟอร์ ทิลลี่) ติดสินบนตำรวจที่ดูแลหลักฐานในคดีหมายเลข 22408 เพื่อให้เขาขโมยตุ๊กตา ชัคกี้ ออกมาให้เธอ ทิฟฟานี่ นำตุ๊กตาของเธอกลับไป ทำพิธีคืนชีพ ตามตำราวูดูมนต์ดำ เพื่อเรียกวิญญาณของคนรักของเธอ

ชาล์ส เรย์ หรือ ชัคกี้ (พากย์เสียงโดย แบรด ดูริฟ) ฆาตกรโหดที่ทำการฆาตกรรมในร้านขายของเล่นในปี 1988 ที่เมืองล็อคพ็อท โดย ทิฟฟานี่ และ ชัคกี้ ร่วมกันทำทุกอย่างที่คู่รักพึงกระทำกัน รวมทั้งการฆาตกรรม ที่เกิดขึ้นด้วยความพร้อมใจของ ทิฟฟานี่ และเธอยังคงต้องการจะแต่งงานกับ ชัคกี้ แม้ว่าเขาจะตายไปแล้ว เธอนำวิญญาณของ ชัคกี้ ไปใส่ไว้ในตุ๊กตา ในขณะที่เธอกำลังแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำพร้อมดูภาพยนตร์ เรื่อง เจ้าสาวของแฟรงเกนสไตน์ เธอก็ถูกไฟดูดตายโดยฝีมือของชัคกี้ ต่อจากนั้น ชัคกี้ ก็ใช้ตำรามนต์ดำนำวิญญาณของ ทิฟฟานี่ ไปไว้ในตุ๊กตาเจ้าสาวที่เธอเคยให้ เพื่อจะได้เป็นคู่ชีวิตกัน ต่อมา ชัคกี้ กับ ทิฟฟานี่ ต้องการจะไปเอาเครื่องรางวิเศษที่ป่าช้าฟอเรสท์ฮิลล์ ในเมืองแฮคเคนแซก รัฐนิวเจอซี่ ถ้าชัคกี้สามารถได้เครื่องรางวิเศษกลับมา เขาและหวานใจก็สามารถกลับมาเป็นคน อีกครั้ง

เพื่อที่จะไปให้ถึงที่นั่น ทิฟฟานี่ จ้างเพื่อนของเธอ เจสซี่ (นิค สเตไปล์) นำตุ๊กตาชัคกี้ และ ทิฟฟานี่ ไปที่นั่นในราคา 1000 ดอลล่าร์ โดย เจสซี่ พาเพื่อนสาวของเธอชื่อ เจด (แคเธอรีน ไฮเกล) ผู้ซึ่งต้องการหนีไปให้ไกลจาการควบคุมอย่างเข้มงวดขอ ง ลุง (จอห์น ริทเทอร์) เขาทั้งสองคนไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปพัวพันในเหตุการณ์ฆ าตกรรมสยองที่ ทิฟฟานี่ และ ชัคกี้เที่ยวก่อขึ้นเลย เรื่องราวของความตายจึงมาพร้อมกับคู่ฮันนีมูนสยองคู่ นี้
     Child s Play 5 : Seed of Chucky (แค้นฝังหุ่น 5 : เชื้อผีแค้นฝังหุ่น)
Seed of Chucky ภาค5 ของภาพยนตร์Child&amp #8217 s Play ที่ต่อเนื่องมาจากการติดตามจีบที่จบลงด้วยการแต่งงาน ของชัคกี้กับฆาตกรสาว หวานใจของเขาอย่าง ทิฟฟานี ใน Bride of Chucky โดยในครั้งนี้ ตุ๊กตาผีสิงจอมอำมหิตจะเพิ่มเติมสมาชิกให้กับครอบครั วนักฆ่าในระหว่างการ เยือนเพื่อฆ่าในแถบฮอลลีวูด นั่นคือ เกลน ตุ๊กตากำพร้าลูกของชัคกี้จอมบ้าเลือด และเจ้าสาวที่บ้าพอกันอย่างทิฟฟานี

โดยเมื่อมีการสร้างภาพยนตร์จากตำนานของพ่อแม่ของเขา เกลนก็มุ่งหน้าสู่ฮอลลีวูดทันที และที่นั่นเองที่เขาทำให้พ่อแม่จอมกระหายเลือดของเขา ฟื้นคืนชีพจากความตาย อีกครั้ง แต่ความเป็นไปของครอบครัวชัคกี้กลับไม่ราบรื่นนักเมื ่อชัคกี้กับทิฟฟานีเข้า สู่แวดวงฮอลลีวูดและเริ่มออกปฏิบัติการไล่ฆ่าอีกครั้ ง เกลนที่มีนิสัยอ่อนโยนกลับตื่นตระหนกจนชัคกี้เองทำใจ ไมได้ที่ลูกของเขากลับ ไม่ต้องการตามรอยเท้าของผู้เป็นพ่อ

ในขณะเดียวกัน ทิฟฟานีก็กลับออกอาการบ้าดาราเมื่อรู้ว่าภาพยนตร์เรื ่องที่ว่าจะนำแสดงโดย นักแสดงหญิงยอดนิยมของเธออย่าง เจนนิเฟอร์ ทิลลี ที่จะกลายมาเป็นผู้ให้การรับรองครอบครัวชัคกี้ไปอย่า งไม่เจตนาและไม่ทันตั้ง ตัว




โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที



ขอขอบคุณ | Noomzoom, Absolute-load-hd, Teenszaa, search-movie-hd, seed-loadmovie.com

Leave a Reply

    Tag

    • ( 13 )
    • ( 2 )
    • ( 128 )
    • ( 12 )
    • ( 9 )
    • ( 399 )
    • ( 27 )
    • ( 187 )
    • ( 24 )
    • ( 193 )
    • ( 3 )
    • ( 28 )
    • ( 7 )
    • ( 2 )
    • ( 103 )

    Counter