Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... [Super Mini-HD] Garfield 1-2 การ์ฟิลด์ ภาค 1-2 [720p][พากย์:Tha+Eng][ซับ:Tha+Eng][One2Up] - MoviHDZ : โหลดหนังใหม่ 3D HD DVD VCD MASTER ZOOM คอนเสิร์ต เกมส์

[Super Mini-HD] Garfield 1-2 การ์ฟิลด์ ภาค 1-2 [720p][พากย์:Tha+Eng][ซับ:Tha+Eng][One2Up]


เรื่องย่อ
      โหลดหนัง :  สำหรับ การ์ฟิลด์ (ให้เสียงพากย์โดย บิล เมอร์เรย์) เจ้าแมวตัวโปรดของทุกๆ คนนั้น ชีวิตคงไม่อาจหอมหวานไปมากกว่านี้อีกแล้ว เพราะการได้นอนแผ่อยู่บนเก้าอี้หน้าจอโทรทัศน์ พร้อมกับลาซานญ่า อาหารจานโปรด ในขณะที่คอยพูดจาถากถาง จอน (เบรคคิน เมเยอร์) เจ้านายที่น่าสงสารของมันแล้ว นับได้ว่า การ์ฟิลด์เป็นเจ้าแห่งจักรวาลเลยทีเดียว
เมื่อจอนพาการ์ฟิลด์ไปพบกับ ลิซ วิลสัน (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต) สัตวแพทย์สาว เธอกลับมอบเจ้าตัวคึกคัก จอมกระดิกหางที่หอบจนลิ้นห้อย ซึ่งมีทุกอย่างที่การ์ฟิลด์ชิงชังรังเกียจให้กับจอน การ์ฟิลด์ก็ได้พบกับ โอดี้ หมาแสนน่ารักสมองเชื่องช้า มันนับเป็นครั้งแรกในทั้งเก้าชีวิตของเจ้าแมวแสนกล ที่ต้องถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว โอดี้หน้าโง่ที่ชอบวิ่งวนไล่งับหางตัวเองจนหัวหมุน และพุ่งชนกำแพงไปมา ชอบเห่าอย่างไร้เหตุผล กลับกลายเป็นความดีใจอย่างออกนอกหน้าของจอน ผู้ต้อนรับโอดี้อย่างเต็มใจสู่บ้านของเขา
โอดี้ ทำให้โลกอันดีพร้อมของการ์ฟิลด์ ต้องพังทลายอย่างไม่เป็นท่า ข้อสรุปของการ์ฟิลด์ คือ : ไปซะ เจ้าหมาน่ารังเกียจ และแล้วเมื่อเจ้าหมาโชคร้ายหายตัวไป และตกอยู่ในเงื้อมมือของมารร้ายที่มีชื่อเสียงของเมื อง แฮปปี้ แชพแมน (สตีเฟน โทโบโลสกี้) การ์ฟิลด์น่าจะดีใจเป็นที่สุด แต่มันกลับรู้สึกถึงความรับผิดชอบต่อชะตาชีวิตของผู้ อื่น ด้วยแรงขับ พลัง และความเห็นแก่ตัวที่ไม่เหมือนใคร การ์ฟิลด์สามารถดึงตัวเอง ออกมาจากการใช้ชีวิตอย่างเกียจคร้าน และกระโจนเข้าสู่ปฏิบัติการ ที่แสนจะไม่น่าเป็นไปได้อย่างที่สุดของมัน : เพื่อช่วยชีวิตโอดี้
การผจญภัยนี้ ทำให้จอนกับลิซต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เช่นเดียวกับการ์ฟิลด์และผองเพื่อนแมวเหมียว เนอร์มอล และ อาร์ลีน แต่ที่สำคัญที่สุด เป็นการสมานสามัคคีกันของการ์ฟิลด์และโอดี้ ผู้ที่เจ้าแมวจอมจู้จี้ไม่มีวันยอมรับว่าเป็นเพื่อนท ี่ดีที่สุดเท่าที่มัน เคยมีมา


เรื่องย่อ
      โหลดหนัง :  การ์ฟิลด์ แมวตัวโปรดสุด ๆ ของอเมริกากำลังจะเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมายังสหราชอ าณาจักร พร้อมด้วย โอดี้ หมาเพื่อนซี้ เพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับ จอน อาร์บัคเคิ้ล (เบร็คกิ้น เมเยอร์) เจ้านายของมัน ซึ่งกำลังอยู่ในลอนดอนเล็งโอกาสเหมาะ ๆ ขอแต่งงานกับ ลิซ วิลสัน (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิต) สัตวแพทย์สาว แฟนของเขานั่นเอง
ดินแดนแห่งหอนาฬิกาบิ๊กเบ็น พระราชวังบัคกิ้งแฮมหน่วยตำรวจสก็อตแลนด์ยาร์ด และ ฟิชแอนด์ชิพ อาหารจานเด็ด กำลังจะอลเวงเมื่อ การ์ฟิลด์ บุกป่วนอังกฤษเข้าประชิด ปริ้นซ์ และโลกศักดินาของแมวเจ้าชาย บังเอิญแท้ ๆ ที่ การ์ฟิลด์ สลับผิดฝาผิดตัวกับ ปริ้นซ์ (ซึ่งรูปร่างหน้าตาช่างเกิดมาเหมือนกันเป๊ะ) ผู้รับมรดก ปราสาทคาร์ไลล์ จาก ท่านผู้หญิงเอลลีนอร์เจ้านายผู้ล่วงลับ ซึ่งสร้างความน้อยเนื้อต่ำใจขนานใหญ่ให้กับ ท่านลอร์ดดาร์กิส (บิลลี่ คอนนอลลี่) หลานชายแท้ ๆ ของท่านผู้หญิง
เมื่อ การ์ฟิลด์ วางโตสวมรอยเป็น แมวของคาร์ไลล์มี พ่อบ้านสมิทตี้ (เอียน อาเบอร์ครอมบี้) คอยรับใช้ใกล้ชิด พร้อมด้วยบ่าวไพร่นานาชาติอีกหลายชีวิต อาทิ วินสตั้นหมาบูลด๊อกพันธุ์อังกรี้ด…อังกฤษแท้ ๆ , แม็คบันนี่ กระต่ายสายเลือดสก็อต , ไนเจล ตัวเฟอร์เร็ตจากปันจาบ , โบเลอโร่กระทิงสเปนพันธุ์ดุ , ไอ คลอเดียสหนูเจ้าบทเจ้ากลอนที่ขยันหยิบยกบทประพันธ์ขอ งเชคสเปียร์มาอ้างอิง บ่อย ๆ , และ คริสตอฟ ห่านฝรั่งเศส
ส่วนฝ่าย ปริ้นซ์ ก็ได้โอกาสสัมผัสวิถีชีวิตติดดินเยี่ยงแมวทำ-มา-ด้าธรรมดา , เที่ยวเล่นในย่านผับบาร์กับ จอน และ โอดี้ , ลิ้มรสลาซานย่าเป็นครั้งแรกในชีวิต…แถมถูกปากติดใจ อีกต่างหาก
แต่กว่าจะสวมมงกุฎได้ก็ใช่ว่าจะราบรื่น ลอร์ดดาร์กิส ที่น่าจะเป็นผู้ได้รับมรดกทั้งหมดไปครอบครอง ต้องการกำจัด ปริ้นซ์ (ที่ตอนนี้คือ การ์ฟิลด์ไง) ไปให้พ้น ๆ


[Super Mini-HD] Garfield (2004) การ์ฟิลด์ ภาค 1 [720p][พากย์:Tha+Eng][ซับ:Tha+Eng][One2Up]
โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที






[Super Mini-HD] Garfield: A Tail of Two Kitties (2006) การ์ฟิลด์ ภาค 2  [720p][พากย์:Tha+Eng][ซับ:Tha+Eng][One2Up]
โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที



ขอขอบคุณ | Noomzoom, Absolute-load-hd, Teenszaa, search-movie-hd, seed-loadmovie.com

Leave a Reply

    Tag

    • ( 13 )
    • ( 2 )
    • ( 128 )
    • ( 12 )
    • ( 9 )
    • ( 399 )
    • ( 27 )
    • ( 187 )
    • ( 24 )
    • ( 193 )
    • ( 3 )
    • ( 28 )
    • ( 7 )
    • ( 2 )
    • ( 103 )

    Counter