Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... [Super Mini-HD] FINAL DESTINATION 1-5 โกงตายทะลุตาย [720p][พากย์ไทย][One2Up] - MoviHDZ : โหลดหนังใหม่ 3D HD DVD VCD MASTER ZOOM คอนเสิร์ต เกมส์

[Super Mini-HD] FINAL DESTINATION 1-5 โกงตายทะลุตาย [720p][พากย์ไทย][One2Up]

เรื่องย่อ 
Final Destination 1

อเล็กซ์ บราวนิ่ง (เดว่อน ซาว่า) กำลังจะขึ้นเครื่องบินเดินทางไปปารีสเพื่อทัศนศึกษา ร่วมกับเพื่อนนักเรียนไฮสคูลอีก 40 คน ระหว่างที่อยู่บนเครื่อง ขณะรอเทคออฟ อเล็กซ์รู้สึกถึงญาณบางอย่าง มันเป็นภาพลูกไฟดวงใหญ่ ภายหลังจากเครื่องทะยานสู่ท้องฟ้าแล้ว ด้วยความตกใจ เขาตะโกนให้ทุกคนออกจากเครื่องบิน ความโกลาหลทำให้เขาและคนอีก 6 คน ถูกไล่ให้ลงจากเครื่องบิน 

ที่ห้องพักผู้โดยสาร อเล็กซ์ และเพื่อนของอันประกอบด้วย บิลลี่ (ฌอน สก็อตต์) และ ท็อดด์ (แชด ดอนเนลล่า) ร่วมด้วย เคลียร์ (อาลี เลเทอร์) หญิงสาวที่ใส่ใจต่อคำเตือนของอเล็กซ์โดยสัญชาตญาณ และสองคู่รัก คาร์เตอร์ (เคอร์ สมิธ) กับ เทอร์รี่ (อแมนด้า เดทเมอร์) ซึ่งตื่นเต้นตามความตระหนกของอเล็กซ์จนเกินไป จนทำให้ต้องถูกระเห็จออกจากเครื่องบินไปด้วย และ คุณครูลิวตัน (คริสเตน โคล้ก) คุณครูผู้อาสาที่จะอยู่เคียงข้างกับนักเรียนที่ถูกไล่ลงจากเครื่อง ได้ร่วมรับรู้ถึงชะตากรรมของเครื่องบิน 747 ลำนั้นอย่างน่าสยดสยอง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นจริงตามมโนภาพ ของอเล็กซ์อย่างน่าอัศจรรย์ 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอเล็กซ์จะช่วยชีวิตผู้โดยสารบางคนได้ แต่วีรกรรมของเขา ถูกมองด้วยความเคลือบแคลงสงสัย ทุกย่างก้าวของเขา ถูกจับตามองโดย FBI อย่างใกล้ชิด อเล็กซ์เริ่มเชื่อว่า บางทีเขากับผู้รอดตาย อาจรอดพ้นความตายในช่วงเวลาอันสั้นเท่านั้น แต่หาได้มีใครเชื่อเขาไม่ อเล็กซ์จะจัดการกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์สยองขวัญครั้งนั้นอย่างไร ผู้รอดตายที่เหลือจะผจญชะตากรรมอย่างไรบ้าง 

Final Destination 2 

ภาคต่อของผลงานในปี 2000 ที่ทิ้งท้ายให้ เคลียร์ ริเวอร์ส (อาลี ลาเตอร์) เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์เที่ยวบิน 180 ที่ยังมีชีวิตอยู่ เคลียร์ถูกกักตัวอยู่ในโรงพยาบาลโรคจิตที่เธอได้เลือกที่จะทำเช่นนั้นเพื่อความปลอดภัย ปัจจุบันเธอพบว่าความตายกำลังจะมาเอาชีวิตของเธอ เหมือนที่ทำกับเพื่อนทุกๆ คนของเธอ เคลียร์อาจจะถูกมองว่าบ้า ความตายกำลังมุ่งสู่ชานเมืองบนถนนสายที่ 23 มุ่งสู่ภาคใต้ 

ระหว่างเดินทางไปกับเพื่อนๆ คิมเบอร์ลี่ คอร์แมน (เอ เจ คุ้ก) มองดูรถบรรทุกที่โอนเอียงและเสียการทรงตัว เนื่องจากน้ำหนักบรรทุกที่มากเกิน ทำให้เกิดอุบัติเหตุลูกโซ่ที่น่ากลัวที่ได้ทิ้งร่องรอยของเหล็กและร่างคนตาย รวมถึงตัวเธอเองด้วย ไม่นานหลังจากนั้น คิมเบอร์ลี่พบว่าตัวเองยังติดอยู่ในการจราจร พร้อมด้วยแถวของคนที่เดินทางไปมา 

เธอได้เห็นวินาทีแห่งความตายก่อน เป็นเพียงภาพสังหรณ์ เป็นคำเตือนหรือไม่ ด้วยความตกใจจึงทำให้เธอต้องทำบางสิ่งบางอย่าง คิมเบอร์ลี่จึงขวางรถที่กำลังจะมาบนนถนนสาย 23 ขณะเดียวกับที่ตำรวจหนุ่ม (ไมเคิล แลนเดส) เดินทางมาถึง คนที่เดินทางเริ่มบีบแตรและโวยวาย จนกระทั่งภาพเหตุการณ์ที่คิมเบอร์ลี่เห็นได้เกิดขึ้นอย่างรุนแรง

ความตายได้ทำให้ถนนไฮเวย์กลายเป็นกองอุบัติเหตุขนาดมหึมา พร้อมกับพวกที่เหลือวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่คิมเบอร์ลี่รู้ว่ายังไม่จบแค่นั้น ความตายไม่สามารถโดนโกงได้ง่ายๆ ตอนนี้กลุ่มคนแปลกหน้าที่คิมเบอร์ลี่เห็นล่วงหน้าว่าพบเขาต้องตายในหายนะ ต้องร่วมมือกับเธอในการแข่งขันกับเวลาและความกลัวของพวกเขา เพื่อทำทุกอย่างให้มีชีวิตรอด 

Final Destination 3 

หลังจบไฮสคูล เวนดี้ คริสเต็นสัน เห็นภาพลางร้ายล่วงหน้าเกี่ยวกับอุบัติเหตุร้ายแรงในรถไฟเหาะตีลังกาที่เธอและเพื่อนเป็นหนึ่งในเหยื่อเคราะห์ร้ายนั้นด้วย เมื่อถึงวันนั้น เธอได้เตือนทุกคนให้ออกจากรถไฟเหาะ โชคดีที่เธอและเพื่อนหลายคนสามารถออกจากรถไฟเหาะได้ก่อนเครื่องจะเริ่มทำงาน หลังรถไฟออกตัวไม่นาน อุบัติเหตุสยองก็เกิดขึ้นเหมือนในมโนภาพของเวนดี้ไม่มีผิด หลังจากนั้นเวนดี้ก็ร่วมมือกับเพื่อนหลายคนเพื่อเอาชนะความตาย คำถามที่ต้องติดตามคำตอบก็คือ พวกเขาจะทำสำเร็จ หรือ จะได้รับบทเรียนว่าไม่มีใครขี้โกงความตายได้ 

เรื่องราวเกิดขึ้น 6 ปี หลังเหตุการณ์ในภาคแรก เมื่อเวนดี้ (แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด) และเพื่อนๆไปเที่ยวสวนสนุกแห่งหนึ่งและขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา The Devil’s Flight อันเลื่องชื่อ เวนดี้เห็นภาพเหตุการณ์ล่วงหน้าว่าเธอและเพื่อนๆจะประสบอุบัติเหตุตกรถไฟเหาะ จึงบอกให้ทุกคนลงมาก่อนเหตุร้ายนั้นจะเกิดขึ้นจริง มีเพียง 9 คนที่เชื่อเวนดี้และลงจากเครื่องเล่น ส่วนคนที่ไม่เชื่อก็ยังเล่นต่อไปด้วยความคะนอง และแล้ว...ฝันร้ายก็กลายเป็นจริง เมื่อรถไฟเหาะเกิดอุบัติเหตุตกราง และทุกคนก็กระเด็นออกจากที่นั่งลงมาตายสยอง 

การโกงความตายครั้งนี้นำมาซึ่งผลลัพธ์สุดสะพรึง เมื่อเพื่อนๆของเวนดี้ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์รถไฟเหาะค่อยๆเสียชีวิตอย่างสยดสยองและลึกลับไปทีละคน ราวกับเป็นการลงโทษจากยมทูต เวนดี้และเควิน (ไรอัน เมอร์ริแมน) หนึ่งในเพื่อนผู้ร่วมชะตากรรมจึงต้องช่วยกันหาทางเอาชีวิตรอดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป 

Final Destination 4 

นิค และกลุ่มเพื่อนๆ ได้ไปดูการแข่งรถ ณ สนามแข่ง ในวันหยุดแต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุอันน่าสะพรึงกลัว เมื่อรถแข่งที่วิ่งมาด้วยความเร็ว 180 ไมล์ต่อชั่วโมงได้พุ่งเข้าหากลุ่มพวกเขาและผู้ชม ฝูงชนถูกฉีกกระจายแยกออกเป็นชิ้นๆ หญิงสาวคนหนึ่ง ถูกชิ้นส่วนของยางรถยนต์กระเด็นมาโดนหัว เกิดการระเบิดขนาดใหญ่ขึ้นเป็นวงกว้าง จนกระทั่งอัฒจรรย์โดยรอบพังทลายลงทับผู้คนที่วิ่งหนีตาย 

นิค รู้สึกตัวขึ้นและรู้ว่าภาพที่เกิดเป็นมโนภาพที่ตนรู้ล่วงหน้า ดังนั้นเขาและพรรคพวก อีก 12 คน จึงพาตัวเองออกจากสนามแข่ง การโกงความตายจึงเกิดขึ้นอีกครั้งนึง 

Final Destination 5 (2011)

ในภาพยนตร์เรื่อง “Final Destination 5” ความตายยังอยู่ในทุกหนทุกแห่งเช่นเดิม โดยครั้งแรกความตายเข้าคุกคามในสภาพที่เหมือนจริงต่อกลุ่มผู้ร่วมงานที่ headed for a corporate retreat ระหว่างการเดินทางด้วยรสบัส แซม (นิโคลาส ดี’อกอสโต้) ได้เกิดภาพนิมิตว่าเขาและเพื่อนๆ ส่วนใหญ่รวมถึงคนอื่นๆ จบชีวิตลงตรงสะพานพังทลายลง เมื่อภาพนิมิตของเขาหายไป เหตุการณ์ต่างๆ ก็เริ่มสะท้อนถึงสิ่งที่เขาเห็นมา เขาจึงนำทางเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนของเขา ปีเตอร์ (ไมเลส ฟิสเชอร์) และแฟนสาว มอลลี่ (เอ็มม่า เบล) ออกจากหายนะไปอย่างลนลาน ก่อนที่ความตายจะล่าพวกเขาได้ แต่ดวงวิญญาณบริสุทธิ์เหล่านี้ไม่เคยนึกถึง เรื่องการรอดชีวิตมาได้ และในการแข่งกับเวลาที่น่ากลัว กลุ่มผู้เคราะห์ร้ายนี้ก็พยายามหาทางหลีกหนีหมายกำหนดตาย


ขอขอบคุณ | Noomzoom, Absolute-load-hd, Teenszaa, search-movie-hd, seed-loadmovie.com

Leave a Reply

    Tag

    • ( 13 )
    • ( 2 )
    • ( 128 )
    • ( 12 )
    • ( 9 )
    • ( 399 )
    • ( 27 )
    • ( 187 )
    • ( 24 )
    • ( 193 )
    • ( 3 )
    • ( 28 )
    • ( 7 )
    • ( 2 )
    • ( 103 )

    Counter